Safety Harness สิ่งนี้คืออะไร ?

80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Safety Harness สิ่งนี้คืออะไร ?

Safety Harness คือ อุปกรณ์ป้องกันการพลัดตกจากที่สูง และเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญ ช่วยป้องกันการพลัดตกจากที่สูงระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ลดการเกิดอุบัติเหตุ และช่วยให้เจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติงานบนที่สูง หรือ พื้นที่ที่เสี่ยงอันตรายในการพลัดตกลงมา สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Safety Harness เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับงานบนพื้นที่สูงมากกว่า 4 เมตร ไม่ว่าจะเป็น งานก่อสร้าง งานไฟฟ้า หรือ งานทำความสะอาด


เข็มขัดนิรภัยที่เซฟที่สุด ช่วยป้องกันการตกจากที่สูงได้มากที่สุด คือ เข็มขัดเซฟตี้แบบเต็มตัว (Full Body Harness) เป็นชุดกันตกแบบสวมทั้งตัว มีจุดคล้องเชือก คล้องห่วงเซฟตี้ที่ช่วยดึงรั้งหรือพยุงหลายจุด

ข้อดีของ Full Body Harness
-ชุดเซฟตี้แบบเต็มตัวเหมาะกับงานบนที่สูงทุกประเภท ด้วยความที่สามารถดึงรั้งและติดตั้งห่วงนิรภัยได้หลายจุด ชุดเซฟตี้แบบเต็มตัวจึงเหมาะกับงานบนที่สูงทุกประเภททั้งการซ่อมหรือติดตั้งสายไฟฟ้า งานเช็ดกระจกตึกสูง หรืองานก่อสร้าง

-ตัวชุดมีจุดรับน้ำหนักหลายจุด ชุดเซฟตี้แบบเต็มตัวนั้นมีจุดติดตั้งห่วงนิรภัยหลายจุด อาจจะมากถึง 4-6 จุดในชุดเดียว ต่างจากชุดนิรภัยแบบครึ่งตัว ทำให้มีความปลอดภัยและช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากกว่า

-ช่วยป้องกันอุบัติเหตุบนที่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งทำงานในระดับที่สูงมากๆ การเลือกชุดก็ยิ่งต้องเลือกที่ความแน่นหนา ทนทานและสามารถรองรับน้ำหนักได้เยอะ ซึ่งชุดเซฟตี้เต็มตัวคือคำตอบค่ะ

-เหมาะกับงานที่มีความจริงจังและความสูงทุกระดับ ด้วยความที่มีจุดรับน้ำหนักเยอะและสามารถรองรับสรีระได้ทุกส่วน ทำให้ชุดเซฟตี้แบบเต็มตัวสามารถทำงานบนที่สูงได้ทุกระดับ





Powered by MakeWebEasy.com